Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý nghiệp vụ mua hàng và hỗ trợ lập kế hoạch sản xuất. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích, quản lý thời gian và kỹ năng đàm phán tốt để đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
1. Nghiệp vụ mua hàng (Main)
- Tính toán lượng linh kiện, nguyên vật liệu cần dùng cho sản xuất, lập danh sách linh kiện, nguyên vật liệu còn thiếu, tiến hành mua hàng và quản lý thời gian giao hàng.
- Đặt mua vặt tư, quản lý lịch giao, nhập hàng, thanh toán, quản lý tồn kho.
- Triển khai đối ứng giảm giá thành linh kiện, vật tư.
- Điều tra, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp.
- Thu thập và quản lý dữ liệu báo giá của nhà cung cấp (tên hàng, mã hàng, thông số kỹ thuật, đơn giá, LT, MOQ, điều kiện giao hàng, SPQ).
2. Nghiệp vụ kế hoạch sản xuất (Sub)
- Đã từng sử dụng phần mềm SAP hoặc phẩn mềm ERP.
- Lập, triển khai và quản lý các chỉ thị sản xuất.
- Quản lý và theo dõi tiến độ sản xuất hàng ngày.
- Công việc khác (Theo chỉ thị của cấp trên).