Nhân Viên Phụ Tùng chịu trách nhiệm quản lý và điều phối hoạt động liên quan đến phụ tùng, phụ kiện và vật tư trong kho. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng tổ chức, quản lý hàng hóa và khả năng lập kế hoạch hiệu quả để đảm bảo đáp ứng các chỉ tiêu mua hàng và duy trì hoạt động kho vận suôn sẻ.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo về doanh số, tình trạng tồn kho của phụ tùng, phụ kiện, vật tư.
- Lập kế hoạch đặt hàng và lên đơn hàng đáp ứng các chỉ tiêu mua phụ tùng từ nhà máy.
- Tổng hợp các hồ sơ liên quan đến đặt hàng (Phụ tùng Back order, phụ tùng mất, phụ tùng hỏng, phụ tùng thay thế…).
- Quản lý hàng hóa và vật tư trong kho.
- Quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa, phụ tùng trong kho.
- Hàng hóa khi nhập kho cần được sắp xếp khoa học và an toàn.
- Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng.
- Phân bổ nhân lực hợp lý và các tài nguyên (xe đẩy, kệ, pallet..) được công ty giao cho để hoàn thành công việc nhập, xuất hàng hóa.
- Tiếp nhận thông tin xuất hàng, chuẩn bị hàng hóa/ phụ tùng từ các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các kế hoạch doanh số phụ tùng phòng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.