Nhân Viên Phòng Mua chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa quy trình mua hàng nhằm đảm bảo nguồn cung ứng liên tục và hiệu quả cho công ty. Vị trí này yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với nhà cung cấp, khả năng phân tích để lập kế hoạch và theo dõi hàng tồn kho.
Nhiệm vụ chính:
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng...)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi.
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận.
- Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại.
- Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
- Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
* Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện.
- Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty.