- Các công việc của Nhân viên hỗ trợ kinh doanh bao gồm:
- Hỗ trợ đại diện bán hàng người Nhật mở rộng các kênh bán hàng.
- Tư vấn cho các khách hàng như Siêu thị, nhà thuốc, đại lý bán sỉ, v.v.
- Phiên dịch tiếng Nhật.
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường tại Việt Nam.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (biết tiếng Nhật) [ Phú Nhuận - HCM ]

Ngày đăng: 12/12/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên
- Có kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng tại công ty Nhật Bản.
- Có kiến thức về hàng tiêu dùng nhanh.
* Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Company Trip.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN, v.v.) .
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.