Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý thương hiệu và các hoạt động tiếp thị đa kênh.
*Nhiệm vụ chính
- Điều hành các kênh thương hiệu, tạo lịch nội dung, thực hiện các chiến dịch theo mùa (online/offline) và email marketing.
- Phát triển CRM và Khách hàng Thân thiết
- Quản lý mối quan hệ với truyền thông, KOLs và Vận động viên, phối hợp với agency PR để định hình tiếng nói thương hiệu.
- Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện thương hiệu, kích hoạt cộng đồng, quản lý và phát triển.
- Phát triển nội dung và tài sản cho kênh E-commerce, đồng thời cung cấp tài nguyên, công cụ hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng làm việc với đối tác B2B.