Cung cấp dịch vụ vận chuyển và hậu cần hiệu quả và kịp thời cho khách hàng
[Vận chuyển & Giao hàng]
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến vận chuyển như phương thức vận chuyển, yêu cầu đóng gói, giấy phép IM / EX, thuế IM / EX, cước phí và bảo hiểm.
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng được đóng gói, đánh dấu và vận chuyển với tiêu chuẩn của công ty.
- Theo dõi tất cả các chuyến hàng trực tiếp từ nước ngoài và tư vấn lịch trình vận chuyển cho khách hàng.
- Lên lịch giao hàng từ Ishida Việt Nam và các nhà cung cấp trong nước dựa trên yêu cầu hợp đồng và sắp xếp giao hàng cho khách hàng.
- Làm việc với dịch vụ hậu cần để sắp xếp các thiết bị hỗ trợ như xe cẩu, xe nâng để di chuyển máy đến địa điểm lắp đặt.
- Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để xác nhận (STAMEQ), hiệu chuẩn (Quatest), chứng chỉ an toàn (Trung tâm hạt nhân), chứng chỉ an toàn lao động, v.v.
- Sắp xếp dịch vụ chuyển phát nhanh để gửi hàng đi Nhật Bản hoặc các nhà cung cấp khác ở nước ngoài.
- Chuẩn bị và gửi phụ tùng cho khách hàng.
[Thủ tục hải quan]
- Chuẩn bị thông quan cho tất cả các lô hàng.
- Đảm bảo tính chính xác của chứng từ thông quan, mã HS áp dụng cho tất cả các lô hàng.
- Đảm bảo đúng tiến độ giao hàng bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt quy trình Thông quan.
-Làm việc với cơ quan chức năng để nhận giấy phép IM / EX.
- Tránh mọi chi phí phát sinh ngoài ý muốn như phí lưu kho, chi phí hải quan.
[Kiểm soát hàng tồn kho / Quản lý hàng tồn kho]
- Kiểm soát kho và chia sẻ dữ liệu với các bộ phận khác.
- Kiểm soát phụ tùng, mẫu thử theo máy.
- Kiểm soát và tuân theo các thủ tục đối với đơn đặt hàng và lưu trữ có tổ chức để giảm thiểu hư hỏng, hư hỏng hoặc thất lạc.
- Kiểm soát quản lý showroom văn phòng.
-Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về việc nhập / xuất kho máy & phụ tùng thay thế.
[Quản lý chi phí]
-Chọn hãng vận chuyển hiệu quả về chi phí để kiểm soát ngân sách của từng chuyến hàng.
-Quản lý quy trình xuất hóa đơn để thanh toán đúng hạn cho các dịch vụ vận chuyển.