Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- - Hồ Chí Minh
- - Đồng Nai
Cấp độ
Trưởng phòng
Ngành nghề
Ngân hàng, Tài chính & Kế toán - Kế toán
Kỹ năng ngôn ngữ
Tiếng Anh:
Giao tiêp: Cao cấp
Đọc: Trung cấp - Có thể đọc và hiểu hầu hết các câu nhưng chậm
Viết: Trung cấp - Có thể viết đoạn văn bằng những câu đơn giản nhưng chậm.
Mô Tả Công Việc
- Báo cáo hàng tháng & hàng năm cho Ban quản lý, Cục thuế và các cơ quan chính phủ khác về các vấn đề tài chính kế toán.
- Giám sát và kiểm tra chặt chẽ tất cả các giao dịch trong quá trình hạch toán toàn Công ty theo chính sách đã được phê duyệt của Công ty và các quy định về thuế / kế toán Việt Nam.
- Xem xét phê duyệt và phân tích chi tiêu của Công ty để đảm bảo chúng được quản lý phù hợp.
- Kiểm soát chi phí.
- Kiểm soát tiền mặt và quản lý dòng tiền.
- Theo dõi quá trình thanh toán cho nhà cung cấp và thu tiền từ khách hàng.
- Tổ chức, lập kế hoạch, điều phối và hoàn thành kiểm toán cuối năm.
- Giám sát tình trạng tài chính của Công ty, khả năng thanh khoản và dòng tiền của Công ty cũng như sự an toàn của tài sản của Công ty.
- Hỗ trợ dự báo và chuẩn bị ngân sách tài khóa.
- Kiểm soát tuân thủ: chính sách của công ty và các quy định về thuế / kế toán của Việt Nam và các chính sách của Tập đoàn.
- Liên lạc với các Ngân hàng, Cơ quan Thuế và các Bên liên quan khác.
- Xây dựng và duy trì hệ thống kế toán nội bộ nhằm đảm bảo cơ cấu kế toán phù hợp, thiếu sót.
- Phối hợp với Ban Tổng Giám đốc, các bộ phận, chức năng khác để thiết lập và duy trì các chính sách kiểm soát nội bộ nhằm giảm thiểu rủi ro và đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh đều nằm trong tầm kiểm soát.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT
- Giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên kế toán để cung cấp nguồn lực chất lượng tốt theo thực hành tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ / Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Kinh tế / Tài chính
- Chuyên môn / Chuyên ngành: Kế toán
- Ngoại ngữ / Ngôn ngữ: Giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Kinh ng hiệm / Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm, cẩn thận và kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tốt
- Hiểu biết về phần mềm thông thường, hệ thống và quản lý tài chính, quy định thuế.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực trong nhóm.
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm trong công ty sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng