1. Kế toán:
- Thực hiện công việc kế toán nội bộ: thu thập chứng từ, quản lý chứng từ gửi cho dịch vụ kế toán.
- Xuất & kiểm tra hóa đơn.
- Tài chính: quản lý thu chi, chuyển khoản.
- Cần có kinh nghiệm và kiến thức tổng quát về kế toán nội bộ.
2. Tổng vụ:
- Nhân sự:
+ Quản lý HĐLĐ, các thủ tục xin nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
+ Nắm rõ quy trình, thủ tục BH để gửi dịch vụ làm.
+ Tính lương sẽ có dịch vụ làm nhưng cần có kiến thức để kiểm tra.
+ Hỗ trợ tuyển dụng khi phát sinh nhu cầu.
+ Thủ tục xin Work Permit, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.
- Hành chính:
+ Quản lý Vật dụng văn phòng, văn phòng phẩm, book vé máy bay.
+ Quản lý chứng từ của bộ phận kinh doanh, xuất nhập khẩu để chuyển dịch vụ kế toán.