- Nhiệm vụ của Kế Toán Tổng Hợp bao gồm:
- Quản lý dòng tiền / Định phí / Quản lý tài sản cố định / Tính toán và quản lý ngân sách /…
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, thanh toán, công nợ, thuế, quỹ.
- Kiểm soát thu - chi.
- Quản lý hóa đơn, chứng từ.
- Lập báo cáo quản trị.
- Kinh nghiệm: 03-05 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp (Yêu cầu trình độ thông thạo)
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán,….
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Nhật
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề.
- Chịu được áp lực công việc.
* Phúc lợi:
- Thưởng lễ/thưởng hàng năm, thưởng thâm niên.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Phụ cấp đi lại.
- Quà Tết hàng năm.
- BHXH theo quy định nhà nước.
- Lương thưởng theo năng lực, xét tăng lương hàng năm.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Chính sách đào tạo: Các khóa đào tạo tại nước ngoài theo nhu cầu công việc.