Vị trí Interpreter cum HR.Admin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động giao tiếp và quản lý nhân sự của công ty. Ứng viên sẽ làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo và các đối tác Nhật Bản, đồng thời đảm bảo các hoạt động hành chính nhân sự diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhận công việc phiên dịch cho bác tổng, tham gia các cuộc họp với phía Nhật Bản và hỗ trợ đón tiếp các chuyên gia từ Nhật.
*Các công việc sau sẽ được đào tạo hoàn toàn sau khi vào làm nếu chưa có kinh nghiệm:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tuyển, nhận CV, hỗ trợ phỏng vấn...
- Quản lí hồ sơ, giấy tờ, công tác đào tạo.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương, nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, đưa đón nhân viên và khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu, cơ sở vật chất.
- Báo cáo, tham mưu, đề xuất các ý kiến để xây dựng chính sách phù hợp.