search
location
briefcase

Interpreter cum HR.Admin

Calendar
Ngày đăng: 09/12/2024
Code Job Job code: JHC0034681

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Biên phiên thông dịch

Mô tả công việc

Vị trí Interpreter cum HR.Admin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động giao tiếp và quản lý nhân sự của công ty. Ứng viên sẽ làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo và các đối tác Nhật Bản, đồng thời đảm bảo các hoạt động hành chính nhân sự diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Nhiệm vụ chính:​

- Đảm nhận công việc phiên dịch cho bác tổng, tham gia các cuộc họp với phía Nhật Bản và hỗ trợ đón tiếp các chuyên gia từ Nhật.

*Các công việc sau sẽ được đào tạo hoàn toàn sau khi vào làm nếu chưa có kinh nghiệm:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tuyển, nhận CV, hỗ trợ phỏng vấn...
- Quản lí hồ sơ, giấy tờ, công tác đào tạo.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương, nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, đưa đón nhân viên và khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu, cơ sở vật chất.
- Báo cáo, tham mưu, đề xuất các ý kiến để xây dựng chính sách phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên nữ.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm biên phiên dịch (nếu có thêm kinh nghiệm trợ lí, nhân sự tổng vụ...).
- Tiếng nhật level N2 tốt trở lên (không yêu cầu chứng chỉ), tiếng nhật N1 sẽ được ưu tiên.
- Khả năng giao tiếp lưu loát với người Nhật, tính cách vui vẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, hợp tác với các phòng ban.
- Báo cáo trực tiếp cho General Manager.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...