Vị trí này đóng vai trò kép, là cầu nối ngôn ngữ chính của công ty và hỗ trợ toàn diện các công tác Hành chính Tổng hợp (Admin/GA). Nhiệm vụ bao gồm phiên dịch tại các cuộc họp, biên dịch tài liệu, quản lý văn phòng và thực hiện các công việc hậu cần để đảm bảo hoạt động giao tiếp và hành chính diễn ra trôi chảy.
*Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện biên dịch các báo cáo, tài liệu, chỉ thị giữa các bộ phận (tỉ lệ 70%). Thực hiện phiên dịch tại các cuộc họp, hiện trường sản xuất, và các cuộc trao đổi trực tiếp (tỉ lệ 30%).
- Đảm nhận các nghiệp vụ trợ lý cho người Nhật (bao gồm cả hỗ trợ hậu cần, lịch trình) và hỗ trợ bộ phận Tổng vụ - Nhân sự (GA/HR).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.