Nhân viên Kinh Doanh Nội Bộ (Inside Sales) chịu trách nhiệm quản lý và phát triển khách hàng tiềm năng, thông qua việc liên hệ, thu thập thông tin và theo dõi kết quả để tạo cơ hội kinh doanh cho công ty.
* Nhiệm vụ chính:
- Quản lý Lead (Khách hàng tiềm năng).
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, thực hiện tiếp cận ban đầu qua điện thoại, email hoặc online nhằm tạo cơ hội gặp gỡ.
- Thu thập thông tin: Thu thập và quản lý toàn diện thông tin cơ bản của khách hàng.
- Thiết lập và quản lý KPI hàng tuần (action, tỷ lệ chuyển đổi Conversion Rate (CR), số lượng PoC được thiết lập).
- Trong trường hợp chưa đạt KPI, đề xuất và triển khai các biện pháp cải thiện.