search
location
briefcase

[HCM/ Upto 500$] Logistics Staff

Calendar
Ngày đăng: 05/05/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0026128

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Giao thông, Vận tải & Phân phối - Vận tải hàng hóa

Mô tả công việc

Công ty lĩnh vực Logistics của Nhật Bản tuyển dụng vị trí  Logistics Staff.

- Phụ trách mọi hoạt động liên quan đến hoạt động xuất khẩu sản phẩm thành phẩm cho khách hàng. Logistics cho hoạt động xuất khẩu, thông quan, thanh lý hải quan vật liệu.

- Cập nhật những thay đổi và phát triển về lịch giao hàng.

- Theo dõi và phản hồi tình trạng đơn hàng bất thường cho khách hàng.

- Đảm bảo chính xác các quy trình đặt đơn hàng và quy trình lưu trữ chứng từ khác liên quan.

- Kiểm tra tình trạng vật liệu và kiểm tra hàng hóa.

- Cập nhật Hồ sơ lô hàng trên bảng nhật ký hàng ngày.

- Hoàn thành đơn đặt hàng.

- Khai báo hải quan và xử lý các yêu cầu hải quan.

- Hiểu luật hải quan, cập nhật luật hải quan mới cho cấp trên.

- Thực hiện hoạt động xuất khẩu, thanh lý hải quan, báo cáo hậu cần.

- Quản lý và phân công nhân sự cho cấp dưới.

- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

-  Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Logistics/ Transport hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics, kinh nghiệm nhiều về khai báo và thủ tục hải quan, có kiến thức hoặc kinh nghiệm về quyết toán thanh khoản.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

- Có kinh nghiệm nhiều với hệ thống phần mềm xuất khẩu VNACCS.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Tiếng Anh giáo tiếp và kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point).

- Nắm bắt công việc nhanh, có thể làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13 + 2-3 tháng lương tùy theo doanh thu của công ty.

- Thưởng Tết Tây: 3 triệu.

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Sinh nhật được tặng 1 triệu.

- Đồng phục: 3 triệu/năm.

- Tiệc cuối năm, company trip.

- Đóng bảo hiểm full lương.

- 12 phép năm.



back-to-top iconicjob
Loading...