1. Phát triển kênh phân phối hợp tác kinh doanh
- Xây dựng & định hướng chiến lược phát triển kinh doanh.
- Xác định đại lý Motor chiến lược, cơ sở hạ tầng, công cụ và yêu cầu công nghệ.
- Đàm phán và thực hiện các hợp đồng đại lý & đối tác và đảm bảo sự tuân thủ của tất cả các bên bao gồm các tài liệu cơ bản chính như hướng dẫn, mẫu và danh sách kiểm tra cho đối tác & Đại lý.
- Chủ động khởi xướng và phối hợp với các đại lý / đối tác kinh doanh trong việc xác định, thực hiện, đánh giá, xác định và đáp ứng các cơ hội kinh doanh và nhu cầu của họ.
2. Phối hợp với các Bộ phận / chức năng khác:
- Chủ trì & làm việc với các bên liên quan và các nguồn khác nhau để đảm bảo đáp ứng kế hoạch tài chính và chiến lược cho tất cả các đại lý / đối tác kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm Tiếp thị khác & Lãnh đạo việc thực hiện hiệu quả hợp đồng đại lý & đối tác;
- Làm việc với nhóm Bảo lãnh phát hành, nhóm Yêu cầu bồi thường, nhóm Tiếp thị để thiết kế các sản phẩm mới và / hoặc cải tiến các sản phẩm hiện có;
- Làm việc với nhóm Phát triển Kinh doanh Kỹ thuật số về giải pháp kỹ thuật số theo yêu cầu của từng đối tác / đại lý kinh doanh.
3. Lập kế hoạch & tổ chức
- Thúc đẩy việc hoàn thành Kế hoạch kinh doanh theo phân công;
- Xây dựng và thực hiện các phương châm hoạt động của chức năng được giao để đạt được kế hoạch kinh doanh được giao;
- Quản lý và kiểm soát hoạt động hành chính hàng ngày của chức năng được giao để đạt được kế hoạch kinh doanh được giao;
4. Báo cáo
- Đánh giá hoạt động của đại lý & quan hệ đối tác và chiến dịch với các báo cáo thống kê.
- Hoàn thành kịp thời các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
- Các công việc quản lý dự án khác theo sự phân công của quản lý.
5. Đào tạo, phát triển và giám sát nhân viên
- Nâng cao kỹ năng bán hàng và nâng cao kiến thức về bảo hiểm.
- Bố trí nhân viên tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
- Hướng dẫn, huấn luyện và giám sát (các) cấp dưới trong công việc hàng ngày.