search
location
briefcase

Customer Service

Calendar
Ngày đăng: 29/11/2024
Code Job Job code: JHN0034632

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bắc Giang
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, người sẽ đóng vai trò then chốt trong việc xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm. Vị trí này yêu cầu khả năng giao tiếp xuất sắc và kỹ năng giải quyết vấn đề để đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Nhiệm vụ chính:​

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng về các vấn đề chất lượng và thực hiện các công việc theo dõi liên quan.
- Hợp tác với các bộ phận nội bộ (QA, Sản xuất, v.v.) để điều tra và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
- Chuẩn bị và quản lý các báo cáo, tài liệu liên quan đến các khiếu nại và cách giải quyết.
- Duy trì mức độ hài lòng của khách hàng cao thông qua giao tiếp và quản lý vấn đề hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên
- Thành thạo tiếng Nhật (JLPT N2 trở lên); có khả năng giao tiếp với khách hàng Nhật Bản một cách hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và chú ý đến chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng quản lý công việc đa nhiệm và làm việc dưới áp lực.
- Từ 1 năm Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc QA.

* Phúc lợi: 

- Annual pay-raise.
- Annual bonus.
- Lunch is provided.
- Commuting car from Hanoi is available.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...