search
location
briefcase

BD Assistant Manager

Calendar
Ngày đăng: 06/08/2024
Code Job Job code: JHN0033899

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Đồng Nai
Level
Cấp độ
Trợ lý Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

Trợ lý Giám đốc Phát triển Kinh doanh chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc Phát triển Kinh doanh trong việc xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh, quản lý khách hàng, và phát triển đội ngũ nhân sự. Vị trí này yêu cầu khả năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch bán hàng, và quản lý chi phí hiệu quả. 

Nhiệm vụ chính:

- Xây dựng Chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên chiến lược kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu thị trường / Kế hoạch bán hàng / công cụ tiếp thị
- Quản lí khách hàng
- Quản lí chi phí
- Xây dựng KPI
- Quản lí và phát triển đội ngũ nhân sự
- Quản lý, điều hành, giám sát, phân bổ công việc cho Người lao động thuộc Bộ phận Kinh Doanh
- Tham gia vào quá trình xử lý kỷ luật lao động, yêu cầu bồi thường thiệt hại  theo thẩm quyền, trình tự, thủ tục được quy định tại nội quy lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ của Giám sát Khối BDG, Phòng PTKD Khách Hàng Đa Quốc Gia, Bộ phận PTKD Khách hàng Đa Quốc Gia tại Hồ Chí Minh theo bản mô tả công việc do Công ty ban hành tại từng thời điểm (nếu có) và các mục tiêu/kế hoạch/nhiệm vụ cụ thể do người quản lý Bộ phận và/hoặc Ban Giám đốc Công ty giao.
- Hiểu biết được dự án mới và lãnh đạo các phòng ban khác thực hiện dự án thành công 
- Hỗ trợ cấp quản lý phát hiện và phát triển các nhân viên tài năng của phòng. 
- Các công việc khác được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Vận Tải/ kinh tế hoặc các ngành nghề khác có liên quan khác.
- Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics hoặc Forwarding là một lợi thế.
- Định hướng khách hàng.
- Kỹ năng Làm việc nhóm.
- Kỹ năng Giao tiếp.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Lãnh đạo đội nhóm.
- Lập kế hoạch.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
-  Kỹ năng quản lý thời gian.
- Nhạy bén trong kinh doanh.
- Quen thuộc với các hoạt động đường biển (Sea Freight), đường Hàng không (Air Freight) và Hoạt động kho vận ngoại thương (Contract Logistics).
- Có kiến thức về thị trường Logistics và đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
- Sẳn sàng thăm viếng khách hàng.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Suy nghĩ tích cực.
- Tinh thần cầu tiến.
- Sử dụng thành thạo MS Outlook, MS Office.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...