Vị trí này chịu trách nhiệm xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng cho các sản phẩm phụ liệu may mặc (cúc, khóa kéo, nhãn mác, v.v.).
*Nhiệm vụ chính
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng mới, bao gồm các nhà máy may, thương hiệu may mặc và các bên trung gian.
- Sử dụng Zalo để quảng bá các sản phẩm của công ty đến mạng lưới bán hàng đã xây dựng.
- Thiết lập cuộc hẹn và tiến hành gặp mặt trực tiếp với các khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp và báo cáo tiến độ và kết quả (cả tích cực và tiêu cực) từ các hoạt động tiếp thị và bán hàng.
- Duy trì liên lạc thường xuyên về công việc đang thực hiện cho đến khi được đánh giá là sẵn sàng làm việc độc lập.
- Trao đổi với cấp trên để lập kế hoạch cho các bước tiếp theo dựa trên báo cáo.