Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày, bao gồm quản lý tài chính, lập hóa đơn, và xử lý các vấn đề ngân hàng. Đồng thời, nhân viên sẽ kiêm nhiệm các công tác Hành chính (Admin), Nhân sự (HR) liên quan đến tính lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, và hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty và công ty thành viên.
*Nhiệm vụ chính:
- Quản lý các hoạt động tài chính (doanh số, chi phí, doanh thu, công nợ).
- Phát hành hóa đơn.
- Liên hệ và làm việc với các ngân hàng.
- Xử lý tính lương.
- Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội .
- Soạn thảo và gia hạn hợp đồng lao động.
- Xử lý Thuế Thu nhập Cá nhân (PIT) (đăng ký người phụ thuộc, xin mã số thuế).
- Thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu