- Quản lý nhân viên trong team (chia làm 2 team, mỗi team 3 người, bạn sẽ quản lý 1 team).
- Follow khách hàng hiện tại (quảng cáo trên xe buýt 80%, quảng cáo qua sự kiện 10%, quảng cáo qua chuỗi Family Mart 10%).
- Đồng hành, đàm phán kinh doanh với khách hàng mới.
- Đàm phán điều kiện về các dự án đang chịu trách nhiệm (nội dung quảng cáo, phạm vi, kỳ hạn, thiết kế, phí) để lập và ký kết hợp đồng.
* Khách hàng phần đông là công ty quảng cáo lớn (dentsu, Hakuhodo,...)
* Nội dung quảng cáo thường là thực phẩm, những đồ dụng hàng ngày (công ty Việt, công ty Nhật và các công ty nước ngoài khác).
Account Manager (Client Support Manager) - Up to 30 mil VND
Ngày đăng: 08/01/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0025232
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Trưởng phòng
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên ở bộ phận Account (Client Support) tại công ty quảng cáo.
- Kinh nghiệm quản lý nhân viên.
- Tiếng Anh thương mại.
- Có tinh thần trách nhiệm, thân thiện, cởi mở.
Phúc lợi:
- Lương tháng 13 (dựa theo tình trạng kinh doanh công ty).
- Tiền hoa hồng: 1 năm 2 lần.
- Ngày nghỉ có lương : 15 ngày.
- Kiểm tra sức khỏe (mỗi năm một lần).
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (Luật Việt Nam).
- Gói quyền lợi bảo hiểm (PVI care).
- Trợ cấp phí điện thoại di động dựa trên chính sách của công ty.
- Sự kiện của công ty, chuyến đi của công ty.
- Company event, company trip.