Quy trình giải quyết tranh chấp

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Ký Hiệu đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiệu theo các bước sau:

  • + Bước 1: Thành viên phản ánh dịch vụ iconicJob cung cấp, các thông tin đăng tải về việc làm không chính xác... qua email: contact@iconicjob.vn
  • + Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh Doanh của Công ty sẽ tiếp nhận phản ánh của thành viên. Các Bộ phận này sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • + Bước 3: Tuỳ theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp hai bên không giải quyết được qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật. Công ty, người tuyển dụng và người tìm việc có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người tìm việc hoặc người tuyển dụng liên quan đến các nội dung công việc đăng tải trên iconicJob.

Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại:

CÔNG TY TNHH KÝ HIỆU
Trụ sở chính Hồ Chí Minh
Tầng 10, toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (84) 28-3821-5122
Email: contact@iconicjob.vn

Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng/ người tìm việc. Vì vậy, tất cả tin tuyển dụng trên iconicJob cần được cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung công việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.

Các bên bao gồm người tìm việc, người tuyển dụng sẽ phải có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người tuyển dụng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn với Người tìm việc. Đối với Công ty, sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm việc và Người tuyển dụng nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người tuyển dụng, người tìm việc đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm thông báo cho Ban quản trị iconicJob. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người tuyển dụng: Công ty có biện pháp cảnh cáo, khoá tài khoản hoặc chuyển cho Cơ quan pháp luật có thẩm quyền tuỳ theo mức độ sai phạm. iconicJob sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung công việc của người tuyển dụng đó trên iconicJob.

Nếu thông qua hình thức thoả thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm việc và người tuyển dụng, thì một trong hai bên có quyền nhờ đến Cơ quan Pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

back-to-top iconicjob
Loading...