- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, chăm sóc,giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Nghiên cứu thị trường
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh như thủ tục xuất nhập khẩu
- Thực hiện các chỉ thị của cấp trên
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, chăm sóc,giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Nghiên cứu thị trường
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh như thủ tục xuất nhập khẩu
- Thực hiện các chỉ thị của cấp trên
- 3 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng kinh doanh trở lên như 1 nhân viên sales assistant.
- Có kinh nghiệm trong các thủ tục liên quan đến thương mại
- Trình độ Tiếng Anh trung cấp trở lên hoặc Tiếng Nhật N2 trở lên
- Có thể xử lý nhanh các công việc văn phòng.
- Ưu tiên những người vui vẻ và chủ động vượt qua thử thách, phù hợp với màu sắc của công ty.