- Sắp xếp các công việc xuất nhập khẩu và vận chuyển nội địa
- Làm việc dưới sự kiểm soát trực tiếp của quản lý người Nhật
- Làm thủ tục hải quan
- Tổng hợp số tiền nhận / thanh toán hàng tháng
- Ứng phó khi có sự cố
- Phối hợp với Trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh
- Công việc chung của văn phòng
- Các nhiệm vụ khác có liên quan
Trợ Lý Sales Admin/Operator - Công Ty Logistics Của Nhật Bản
Ngày đăng: 16/12/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0025133
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Vĩnh Phúc
Cấp độ
Trợ lý Trưởng phòng
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ: Trình độ tiếng Nhật hoặc tiếng Anh
( Có thể giao tiếp với quản lý người Nhật mà không gặp bất kỳ trở ngại nào trong công việc)
- Có kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu
- Ưu tiên là những người đã có nhiều kinh nghiệm đàm phán với Hải quan Vĩnh Phúc
- Có trách nhiệm, có thể ứng phó linh hoạt với mọi việc
- Người có nguyện vọng trở thành quản lý tại Hà Nội trong tương lai
- Những người có biết tuân thủ nội quy