1. Thu thập thông tin về các dự án PPP, ODA mới
2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng để có thông tin chi tiết về dự án
3. Chuẩn bị tài liệu đấu giá
4. Giải thích các sản phẩm của chúng tôi và đặc điểm kỹ thuật của chúng và thương lượng với khách hàng về giá cả của sản phẩm.
5. Kiểm soát chi phí của các dự án
6. Kiểm soát tiến độ các dự án
7. Kiểm soát sự thay đổi của các dự án
8. Điều tra tình hình thị trường và xác định cơ hội thị trường
9. Hỗ trợ người quản lý đưa ra chiến lược kinh doanh công ty
10. Giao tiếp tốt với chính quyền và chính phủ
11. Tiếp cận Ban quản lý dự án cấp tỉnh để nắm thông tin về các dự án ODA