- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng hiện tại của công ty
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty
- Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng khách hàng
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với khách hàng theo chỉ đạo cấp trên
- Thực thi các công việc hành chính hỗ trợ bán hàng: báo giá, hợp đồng, tổng hợp số liệu...
- Làm các báo cáo bán hàng theo yêu cầu của cấp trên
Sales Admin - Công Ty Thực Phẩm Của Nhật Bản Tại HCM
Ngày đăng: 15/07/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0026537
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Quản trị bán hàng
- Có kiến thức về word, Excel, v.v.
- Cấp độ kinh doanh tiếng Anh
*Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Xét tăng lương và thăng chức hàng năm.
- Bonus, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Chăm sóc sức khoẻ.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.