- Leader và điều hành bộ phận dịch vụ nhà hàng.
- Quản lý các công việc chung, giám sát tại nhà hàng.
- Xử lý các rủi ro, giải quyết phàn nàn từ phía khách hàng.
- Đào tạo nhân viên.
- Các công việc quan hệ, báo cáo với trụ sở chính, v.v.
- Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, trình độ giao tiếp).
- Có thể sử dụng các Ứng dụng Office như Microsoft Word / Excel / PowerPoint.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm leader nhà hàng (không yêu cầu kinh nghiệm quản lý nhà hàng nước ngoài hoặc nhà hàng địa phương).
Ưu tiên
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật (Không yêu cầu bằng cấp, bắt buộc có khả năng giao tiếp).
- Người có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình gọn gàng, sáng sủa, ấn tượng ban đầu tốt.
- Người có thể hợp tác tốt với đồng nghiệp với tư cách là trưởng nhóm.
>> có khả năng thương lượng nội bộ với các bộ phận liên quan (bếp, makerting,...), trên tư cách leader của bộ phận dịch vụ.