search
location
briefcase

Quản Lý Đối Tác Marketing - Công Ty Du Lịch TMĐT Của Nhật Bản

Calendar
Ngày đăng: 10/12/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0025084

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Khác

Mô tả công việc

Vai trò của Quản Lý Đối tác Tiếp thị là phát triển các cơ hội chiến lược với đối tác mới để tăng doanh thu và tăng trưởng lưu lượng truy cập. Bạn phải là người có tư duy chiến lược, người xây dựng mối quan hệ vững chắc với các đối tác, kỹ năng phân tích nâng cao với niềm đam mê với ngành công nghệ du lịch. Bạn phải có tư duy kinh doanh với khả năng định hướng các cơ hội hợp tác chiến lược ngắn hạn và dài hạn.

Tìm kiếm được đối tác mới
- Đánh giá và xác định mối quan hệ hợp tác tiềm năng mới, tăng trưởng lưu lượng truy cập mới, sản phẩm mới và cơ hội doanh thu
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng lưu lượng truy cập và sản phẩm mới thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các đối tác trong ngành, ví dụ như tổ chức tài chính, ngân hàng, thẻ tín dụng, thương mại điện tử, khách sạn và hãng hàng không, v.v.
- Chủ trì đàm phán về quan hệ đối tác chiến lược thương mại với các giám đốc điều hành bộ phận C tại công ty đối tác

Quản lý quan hệ đối tác
- Thực hiện và đánh giá phân tích SWOT với các khuyến nghị để phát triển các sáng kiến ​​chiến lược nhằm tăng lưu lượng truy cập và quảng bá sản phẩm mới
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với các giám đốc điều hành bộ phận C tại công ty đối tác để tăng cơ hội hợp tác thương mại

Các bên liên quan nội bộ
- Đảm bảo tất cả các giao dịch đối tác được thông báo hiệu quả cho các nhóm nội bộ để đảm bảo tuân theo các nhu cầu của đối tác
- Làm việc với nhóm nội bộ để tạo ra các kế hoạch hợp tác vững chắc nhằm thúc đẩy sự phát triển và mở rộng

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân Marketing, Kinh doanh hoặc Truyền thông

- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng ( tương đương IELTS 7.0 )
- Từ 5 đến 8 năm kinh nghiệm làm việc trong Đối tác Tiếp thị hoặc vai trò tương đương (nghĩa là đối tác chiến lược, mua lại lưu lượng truy cập mới, v.v.)
- Kinh nghiệm quản lý các đối tác từ ngân hàng, hàng không, tài chính, du lịch hoặc các ngành liên quan đến thương mại điện tử
- Có thành tích đã được chứng minh về việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc và phát triển các giao dịch hợp tác mới với các giám đốc điều hành của C-suite
- Thành thạo Excel, Word và PowerPoint
- Có kỹ năng quản lý dự án, phân tích và quản lý quan hệ đối tác xuất sắc
- Bạn là người tự bắt đầu, người sẽ mang lại kết quả
- Có khả năng tạo các chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ các mục tiêu đối tác, chẳng hạn như thu hút người dùng mới hoặc quảng cáo sản phẩm mới.
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, bằng văn bản và bằng lời nói mạnh mẽ giúp bạn hợp tác với nhiều bên liên quan
- Tư duy kinh doanh mạnh mẽ, có động lực thúc đẩy để theo kịp deadlines



back-to-top iconicjob
Loading...