Mạng tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí - iconicJob Việt Nam

Purchasing Manager (Chinese Language)

CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC
Nơi làm việc: Hà Nội

Về Công Ty Chúng Tôi

HR Strategy is a company specializes in HR solutions such as Recruiting (ESS) Services, Training Services, Out Sourcing Services, Human Capability Consultancy Services, provide MC Services for conferences, seminars, events and animators for your company.

We are also the bridge between students & companies in recruitment needs of part-time jobs, job opportunities after graduation and internship opportunities for students.

Mô Tả Công Việc

Thân gửi các Ứng Viên,

Khách hàng của chúng tôi là một một công ty lớn trong lĩnh vực đồ gia dụng và các thiết bị nội thất. Hiện nay đang tìm kiếm ứng viên có trình độ cao cho chức vụ Purchasing Manager (Chinese Language)

  • Nơi làm việc: Hà Nội.
  • Qui mô công ty: 350 – 400 người.
  • Báo cáo cho: GM người đài Loan.
  • Quản lý: 5-7 nhân viên.
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h (từ thứ 2 – thứ 6, nghĩ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng ).


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh của Công ty.
  • Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
  • Mua tất cả các thị trường (mua trong nước, mua nước ngoài: bao gồm tất cả các nước: Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ…), và phải nắm được cả giá của đối thủ cạnh tranh (giá bán, giá mua, LNG của nhóm hàng tương đương).
  • Mua trong nước: thiết lập hệ thống NCC chuyên SX, gia công xuất khẩu các mặt hàng cho thị trường nước ngoài.
  • Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
  • Hiểu rõ về thị trường trong nước: để lựa chọn hàng hóa cho chuỗi SP đảm bảo 5 tiêu chí tôn chỉ KD và hoạt động.
  • Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
  • Nắm rõ thủ tục xuất nhập khẩu: thuế, thủ tục, thông lệ thương mại....
  • Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng. Thương lượng, đàm phán giá, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Phân công, xếp lịch và đảm bảo nhân viên trong phòng (gồm các trưởng nhóm, nhân viên kỹ thuật và nhân viên quản lý đơn hàng) thực hiện đúng, đầy đủ, chính xác các yêu cầu công việc.
  • Phối hợp cùng Phòng Hành chính Nhân sự trong công tác tuyển dụng. Thường xuyên đào tạo nhân viên dưới quyền về các kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Là người tiếp nhận kế hoạch và triển khai toàn bộ kế hoạch của Phòng mua. Phản hồi và phối hợp công việc với các bộ phận liên quan.
  • Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo phương châm : CHỦ ĐỘNG – KỊP THỜI VÀ HIỆU QUẢ.
  • Đảm bảo hoạt động mua hàng của bộ phận, đáp ứng và tuân thủtiêu chuẩn ISO và các qui trình công việc liên quan.
  • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
  • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm trên 5 năm trong công tác mua hàng ở các lĩnh vực Đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, thiết bị nhà bếp, nội thất nhà bếp....
  • Nắm vững, hiểu rõ và có thể ứng dụng một cách chính xác, linh hoạt các qui định của pháp luật, thông lệ kinh doanh thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương.
  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng ở mức cao nhằm đạt được các thỏa thuận có lợi trong công tác mua hàng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung. Đủ khả năng giao dịch bằng ngôn ngữ nói, xử lý các văn bản có nội dung về thương mại một cách rõ ràng và sâu.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng được Winword, Excel, Power point và các ứng dụng Internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel và hướng dẫn, triển khai cho nhân viên.
  • Ưu tiên Nam.


PHÚC LỢI

  • Mức lương trả: $1000 - $1500 ( tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên có thể thỏa thuận nếu kinh nghiệm tốt ).
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h ( từ thứ 2 – thứ 6, nghĩ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng ).
  • Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Tên Công Ty

CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC

Địa Chỉ

Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Website

www.hrstrategy.vn & www.thuctapsinhvietnam.com ​

Chi Tiết Công Việc

Loại công việc

Nghề văn phòng

Số lượng tuyển

1

Ngành

Agency tuyển dụng nhân sự

Tags
Việc làm tại địa phương Không yêu cầu tiếng Anh

Công Việc Khác

Loading...