search
location
briefcase

Project Manager / Documenter

Calendar
Ngày đăng: 01/03/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0025655

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Công nghệ thông tin - Khác

Mô tả công việc

- Vào thời gian đầu, sẽ được yêu cầu tham gia một dự án hiện có với tư cách là người lập tài liệu và thực hiện công việc hỗ trợ phát triển. Sau đó, giả định rằng nội dung kinh doanh sẽ được điều chỉnh phù hợp.

 1 / Thời gian đào tạo: Documenter Mobile / Web / AI liên quan đến công việc thiết kế phát triển tài liệu và đánh giá.
 2 / Thời gian đào tạo: Trong tương lai → PM / SE địa phương làm việc tại Việt Nam để phát triển ra nước ngoài, hoặc kỹ thuật / quản lý nhóm.

Công việc phù hợp với :
・ Những người làm việc lâu dài và ổn định tại Tp.HCM, Việt Nam, mong muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, những người có mục tiêu trở thành Giám đốc điều hành và doanh nhân tương lai
・ Học tập độc lập và hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
└ Chính sách của công ty là làm việc trực tiếp với người dùng cuối và khách hàng cuối khi làm việc tại Việt Nam. Do đó, khách hàng phải trở thành giám đốc kinh doanh hoặc doanh nhân trong công ty, hiểu công việc kinh doanh của khách hàng, hiểu rõ vấn đề của người dùng và đề xuất giải pháp như một chuyên gia phát triển hệ thống. Ngay cả khi bạn đang ở trong một ngành không quen thuộc, bạn cần có khả năng chủ động trong việc học.
 ・ Khả năng hình dung và giải quyết vấn đề
└ Cơ quan chính của chúng tôi là người Việt Nam, và những khả năng cần có của người Nhật tại địa phương là hỗ trợ, giáo dục và quản lý những phần việc mà các thành viên Việt Nam còn thiếu. Đặc biệt, cần có khả năng phân tích các vấn đề và rủi ro, tìm ra các vấn đề cơ bản và xử lý chúng một cách có hệ thống và bình tĩnh để giải quyết chúng.

Yêu cầu công việc

・ Hai năm kinh nghiệm làm lập trình viên hoặc kinh nghiệm PM / giám đốc ( Ưu tiên nếu có kinh nghiệm thiết kế / tài liệu)
・ Những người từ 22 đến 40 tuổi
・ Những người có thể làm việc lâu dài tại Việt Nam
・ Tiếng Anh: Mức độ hội thoại hàng ngày
・ Tốt nghiệp đại học tốt



back-to-top iconicjob
Loading...