search
location
briefcase

Office Management (Kế toán – Nhân sự - Hành chính) [ Phú Nhuận - HCM ]

Calendar
Ngày đăng: 23/09/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0029438

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Hành chính, Thư ký & Lễ tân

Mô tả công việc

Phụ trách toàn bộ các công việc có liên quan đến kế toán trong nội bộ, quản lý nhân sự và quản lý văn phòng:

- Kế toán: 
+ Cùng với công ty dịch vụ kế toán, đảm bảo cho các công việc kế toán của công ty được vận hành suôn sẻ và thực hiện đúng những quy định của pháp luật.
+ Quản lý toàn bộ vấn đề thu – chi tiền mặt và qua ngân hàng; xuất hóa đơn, lưu trữ và quản lý sổ sách kế toán; gửi hồ sơ kế toán cho công ty dịch vụ kế toán làm báo cáo, và kiểm tra báo cáo hàng tháng, hàng quý do công ty dịch vụ kế toán lập.
+ Quản lý ngày phép, tính lương, báo cáo quyết toán thuế TNCN cho người lao động. 
+ Tiến hành thủ tục nộp các loại thuế (thuế môn bài, thuế nhà thầu v.v.) theo quy định của nhà nước. 
+ Kịp thời cập nhật các thay đổi trong luật định của nhà nước để có những đề xuất kịp thời cho công ty.

- Nhân sự: 
Cùng công ty tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ và hiệu quả với các hoạt động ghi nhận và gắn kết cho nhân viên
+ Tuyển dụng.
+ Đăng kí kê khai và giảm trừ lao động, kê khai và nộp BHXH, BHYT, BHTN.
+ Tổ chức các sự kiện trong nội bộ bao gồm tiệc hàng tháng, tiệc cuối năm, du lịch công ty, khám sức khỏe định kì v.v. 
+ Tuyển dụng và thực hiện các thủ tục có liên quan đến người lao động nước ngoài, bao gồm xin và gia hạn giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa, quyết toán thuế TNCN v.v.
+ Tổ chức các kì đánh giá nhân sự giữa kì, đánh giá cuối năm, đề xuất tỉ lệ tăng lương, thưởng và các chế độ chính sách phù hợp để nâng cao động lực làm việc cho người lao động.

- Hành chính và các công việc khác: 
+ Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị trong công ty.
+ Lưu trữ và quản lý tài liệu, hợp đồng liên quan đến công ty, khách hàng, và nhà cung cấp.
+ Hỗ trợ VPDD tại Hà Nội.
+ Hỗ trợ cho thuê và vận hành phòng hội thảo của công ty.
+ Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác chuẩn bị cho các khóa đào tạo của công ty, khi được yêu cầu.
+ Những công việc khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí và công việc tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật).
- Sử dụng tiếng Anh lưu loát (ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật). 
- Tốt nghiệp các khối, các ngành đại học liên quan đến Kinh tế.
- Năng động, học hỏi nhanh, khả năng làm việc dưới áp lực cao và kỹ năng quản lý thời gian, kế hoạch tốt.
- Có khả năng thích ứng với sự thay đổi trong công việc theo yêu cầu thực tế. 
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).

 

* Phúc lợi: 

- Lương cạnh tranh.
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm tài chính (tháng 4).
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe và du lịch công ty hàng năm. 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các khóa học do công ty tổ chức. Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng làm việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lên kế hoạch.
- Có nhiều cơ hội nâng cao ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Có cơ hội đạt được phong cách làm việc chuyên nghiệp và hoàn thiện bản thân (nếu bạn sẵn sàng để được đào tạo).
- Trở thành một nhân tố quan trọng cùng các đồng nghiệp khác đóng góp với sự phát triển và thành công của Công ty.


back-to-top iconicjob
Loading...