- Kiểm tra để so sánh dữ liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các điều khoản của Giao dịch.
- Ghi nhận chi phí, kiểm soát thanh toán tiền mặt ... Theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, tính khấu hao, phân bổ chi phí.
- Tính toán tỷ giá hối đoái khác nhau
- Lập báo cáo VAT, TNCN, FCT và các báo cáo hàng tháng khác.
- Nhập liệu và theo dõi chi phí phát sinh cho từng tờ khai Nhập & xuất.
- Chuẩn bị tài liệu để hoàn thuế VAT
- Lập báo cáo tài chính hàng năm và báo cáo thuyết minh chi tiết.
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả ...
- Tài liệu sắp xếp
- Cung cấp dữ liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng theo yêu cầu.
- Giải trình hồ sơ số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu.
- Đề xuất và đề xuất biện pháp khắc phục để cải thiện.
- Các nhiệm vụ khác do HĐQT yêu cầu