search
location
briefcase

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)

Calendar
Ngày đăng: 19/06/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: 2736062020

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) để giới thiệu về công ty cũng như những hệ ứng dụng GT Link theo data sẵn có từ team kinh doanh, fanpage, website, dữ liệu.
  • Chăm sóc khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) trước và sau khi tham gia hệ thống công ty: Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký, Hướng dẫn sử dụng & tham gia hệ thống, theo dõi quá trình sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng cung cấp vào hệ thống.
  • Kết nối với các phòng ban liên quan để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề từ khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, dưới 30 tuổi - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, thật thà.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Kinh nghiệm trên 1 năm trong mảng tư vấn, telesale, Chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, năng lực.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của công ty như BHXH, du lịch, thưởng Tết…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự chủ, cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.


back-to-top iconicjob
Loading...