- Nhận kế hoạch Marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch;
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép;
- Quản lý hệ thống kênh Marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email…;
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động Marketing.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày đăng: 19/06/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: 2739062020
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức Marketing căn bản;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Marketing, Branding hoặc các công việc tương tự…;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt;
Bạn sẽ được:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty;
- Thời giạn làm việc: Thứ 2 - 6 ( 8h30 - 17h30).