Mạng tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí - iconicJob Việt Nam

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Dịch vụ thương mại chuyên về trang phục y tế
Nơi làm việc: Tân Bình, HCMC

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý sản xuất trang phục y tế (quần áo, giày...)
- Quản lý kỳ hạn giao hàng.
- Đàm phán giá cả.
- Quản lý chất lượng...
=> Hợp tác với bộ phận quản lý sản xuất bên Nhật.

2. Nghiệp vụ quản lý văn phòng đại diện:
- Quản lý kế toán.
- Điều chỉnh chính sách, chế độ công nhân viên.
- Hợp tác với công ty tư vấn v.v...
=> Quản lý kinh phí hoạt động của VPĐD, điều chỉnh chính sách, chế độ công nhân viên khi mở rộng sản xuất, hợp tác với công ty tư vấn về nhân lực-kế toán-thuế...

* Thời gian thử việc 3 tháng, lương không đổi.

Yêu Cầu Công Việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý sản xuất. Cụ thể: kinh nghiệm đàm phán với nhà máy, quản lý chất lượng, quản lý kỳ hạn giao hàng, quản lý TSCĐ... Có khả năng đàm phán tốt. Tuổi từ 20-30. Tiếng Nhật + tiếng Anh giao tiếp thương mại.

Chi Tiết Công Việc

Nghề nghiệp: Văn phòng đại diện
Số lượng: 1
Quốc gia: Vietnamese
Mã Job: 106

Công Việc Khác

Loading...