- Tìm kiếm khách hàng mới, tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các khu vực và ngành hàng được giao.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số do ban lãnh đạo đề ra.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các khiếu nại và đề xuất giải pháp.
- Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
- Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (cho Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn) một cách kịp thời.
- Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận / HĐQT.
Logistic Sales [ Nam Từ Liêm - HN ]


Tóm tắt công việc


- Hà Nội


Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh business.
- Kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực Forwarding và Logistics.
- Mạnh về sales thực chiến tìm kiếm khách mới.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Hướng ngoại, có tinh thần làm được, lấy khách hàng làm trung tâm, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cầu kỹ năng mềm về: mạng lưới / thuyết phục / thuyết trình / đàm phán.
- Có khả năng đi công tác.
- Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương, MNCs.
* Phúc lợi:
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2~6, chọn 1 trong 2 khung giờ: 8:00 – 17:00 hoặc 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng), thứ 7 làm 1 tuần từ 8:00-17:00 nghỉ 2 tuần kế tiếp. Hiện tại thứ 7 đang làm online tại nhà.
- Phụ cấp doanh số: Đi công tác, đi lại, điện thoại.
- Bảo hiểm sức khoẻ sau 1 năm làm việc.
- BHXH, thuế thu nhập đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam.
- Thưởng tháng thứ 13, 14 tùy theo năng lực; xét lương hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.