Mạng tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí - iconicJob Việt Nam

Import/Export Exective (Chuyên viên xuất/nhập khẩu)

ICONIC Co,.Ltd
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Về Công Ty Chúng Tôi

Như một công ty quảng cáo tổng hợp, công ty khách hàng của iconic tập họp team chuyên môn ứng với đề án và dự định sẽ điều chỉnh hệ thống có thể đối ứng các lĩnh vực hoạt động kinh doanh đa dạng. Họ sẽ phát triển, cung cấp các giải pháp thích hợp. Tiến ra Trung Quốc từ sớm, thiết lập doanh nghiệp địa phương ở Việt Nam và chúng tôi đã tích lũy được nhiều thành tích. Từ năm 2012, cùng với công ty hợp tác đã cắm rể lâu ở địa phương, mở rộng mạng lưới đến Indo và Đông Nam Á, họ cung cấp những giải pháp thích hợp nhất và đang cống hiến cho sự thành công của các khách hàng.

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ khách hàng người cần làm các chứng từ xuất/nhập khẩu.
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm cho lô hàng xuất/nhập bằng đường hàng không/đường biển từ khi nhận bộ chứng từ đến khi khách hàng nhận hàng và kết thúc file.
  • Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu khi được khách hàng ủy thác.
  • Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng.
  • Liên hệ với các công ty dịch vụ vận tải hàng hải và hàng không.
  • Xử lý tất cả các các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
  • Cập nhật thông tin cho khách hàng và gửi thông báo hàng đến cho khách hàng.
  • Sắp xếp lấy lệnh từ hãng tàu, hãng hàng không phát hành và giao lệnh cho khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa đang trên đường vận chuyển cho khác hàng.
  • Giải quyết những sự cố phát sinh trong chuyến đi.
  • Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Quản lý, đào tạo các thành viên trong team.
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Hơn 3 năm kinh nghiệm xử lý chứng từ xuất/nhập khẩu.
  • Tiếng Anh level kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để xử lý những khách hàng trong tay.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng MS-Office.
  • Mềm mỏng, thân thiện trong lúc làm việc với khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, kiên trì.
  • Có thể chịu được áp lực công việc.

Chi Tiết Công Việc

Loại công việc

Nghề bán hàng

Số lượng tuyển

1

Tags
Việc làm tại địa phương Công ty Nhật Bản

Công Việc Khác

Loading...