- Hỗ trợ các phòng ban xử lý các yêu cầu công việc về hạ tầng công nghệ thông tin, gồm: Email, Network, Windows, Printers, Firewall, Điện thoại, và các thiết bị ngoại vi.
- Giám sát và quản trị hệ thống mạng LAN và máy tính văn phòng tại Công ty.
- Quản lý các thiết bị ngoại vi phục vụ công việc liên quan đến IT: Máy in, máy tính bàn, laptop…
- Hỗ trợ các tác vụ người dung: Email, internet,…
- Hướng dẫn các phòng ban sử dụng phần mềm, phần cứng IT phục vụ cho công việc.
- Sao lưu, phục hồi dữ liệu quan trọng của Công ty.
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
IT HelpDesk
Ngày đăng: 24/06/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: 2767062020
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Công nghệ thông tin - IT - Quản lý mạng, hệ thống & dữ liệu
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các ngành liên quan đến IT.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công việc ở vị trí tương tự.
- Am hiểu và biết cài đặt, quản trị mạng LAN, kết nối internet.
- Có kinh nghiệm quản lý Windows Servers, Domain controllers, Windows Mail servers là lợi thế.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux là lợi thế.
- Kinh nghiệm quản trị phòng Net, Games center là lợi thế.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
Quyền lợi
- Lương tháng 13 + thưởng kết quả làm việc quý, hàng năm
- BHYT, BHXH
- Bảo hiểm sức khoẻ (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/nhân viên/năm)
- Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo mong muốn
- Company trip hàng năm.
- Các quyền lợi khác theo luật lao động.