- Tiến hành lập kế hoạch bán hàng.
- Theo dõi chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và hiện tại để duy trì, phát triển và đảm bảo hoạt động kinh doanh nhiều hơn.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số do ban lãnh đạo đề ra.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các khiếu nại và đề xuất giải pháp.
- Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
- Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty một cách kịp thời.
- Quản lý tài khoản hiện có và tài khoản mới.
- Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý / HĐQT.