Mô Tả Công Việc
- Phụ trách chính sách Motion Face của nhân vật xuất hiện trong game và những công việc liên quan.
- Xây dựng và cải thiện Workflow, dynamics, setup.
- Xây dựng và cải thiện hệ điều hành lập trình gốc.
- Chịu trách nhiệm bao gồm cả công việc Technical Art.
- Quản lý chất lượng và deadline mỗi công đoạn.
- Hỗ trợ cấp trên và thành viên trong team.
- Phối hợp chặt chẽ với những bộ phận khác.
- Báo cáo tiến độ.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
<Thời gian làm việc>
- Flextime/thời gian làm việc cố định 8 tiếng, nghỉ 60 phút.
- Core time: 10:30~15:30.
- Flexible time: 8:00~ 10:30/15:30~22:00
<Chi tiết lương>
- Quyết định dựa trên năng lực, kinh nghiệm...
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Thưởng 1 năm 3 lần (tháng 6, tháng 12).
<Phúc lợi xã hội>
- BH sức khỏe, BH hưu trí, BH tai nạn lao động, BH lao động.
<Ngày nghỉ>
- Tuần nghỉ 2 ngày (thứ 7, chủ nhật), lễ, phép năm.
- Nghỉ hè 5 ngày, đông 3 ngày, ngày đặc biệt 2 ngày, refresh...
- Tổng cộng 129 ngày (2017).
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sử dụng tool 3D (như MAYA, Softimage, 3dsMax).
- Ưu tiên MAYA vì chúng tôi dự kiến thống nhất dùng MAYA.
- Kinh nghiệm design.
- Có mối quan tâm, kiến thức về việc cải thiện, tốc độ hóa Workflow lập trình Game.
<Kỹ năng khuyến khích>
- Người có kinh nghiệm lập trình bất kì PS3, PS4, Xbox360, XboxOne.
- Có kinh nghiệm làm data trong AE.
*Ưu tiên:
- Người có nhiệt huyết mạnh mẽ đối với công việc sáng tạo Game.
- Khả năng lập kế hoạch tốt, có thể thuyết trình, đề xuất kế hoạch một cách logic.
- Giỏi giao tiếp, có tính hợp tác, có năng lực điều chỉnh.
- Người thích công việc làm cho người khác vui.
Chi Tiết Công Việc
Job code
JHC0008447
Ngành nghề
Số lượng tuyển
1
Ngành
Công Việc Khác
-
Planner
Tokyo, Nhật Bản -
Interaction Designer
Tokyo, Nhật Bản -
UI Designer
Tokyo, Nhật Bản -
Game Planner
Tokyo, Nhật Bản -
CG Engineer
Tokyo, Nhật Bản -
Character Modeler
Tokyo, Nhật Bản