Mạng tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí - iconicJob Việt Nam

Về Công Ty Chúng Tôi

Công Ty chúng tôi với định hướng phát triển mua lại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và phát triển về lĩnh vực công nghệ trong ngành F&B tại Việt Nam. Công ty hiện tại đang sở hữu chuỗi nhà hang mang tên O’LEARYS SPORT BAR AND RESTAURANT của Thụy Điển. O'Learys Sport Bar & Restaurant là một trong những thương hiệu mạnh nhất và được biết đến nhiều nhất của Thụy Điển. Kể từ năm 1988, thương hiệu này đã không ngừng phát triển và ngày nay O'Learys có khoảng 80 nhà hàng ở Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Tây Ban Nha và Singapore (Changi và Singapore Flyers) và đến năm nay (2014) sẽ khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam.

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho chuỗi các Trung tâm của Trống Đồng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho chuỗi.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
  • Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
  • Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong chuỗi.
  • Đại diện cho Công ty trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến hệ thống các Trung tâm của Công ty.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho toàn chuỗi và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban giám đốc duyệt.
  • Kiểm tra và theo sát các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Kết hợp với bộ phận kinh doanh tổ chức xây dựng hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn).
  • Phối hợp với phòng Marketing xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho toàn chuỗi và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban giám đốc duyệt.
  • Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu trung tâm vắng mặt hoặc không giải quyết được.
  • Kết hợp với bộ phận nhân sự xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
  • Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Phó giám đốc duyệt.
  • Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
  • Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
  • Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của từng Trung tâm.
  • Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu của từng hạng mục/trung tâm.
  • Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
  • Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng của tất cả các Trung tâm.
  • Lên kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị của toàn hệ thống.
  • Tư vấn cho Ban giám đốc về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của toàn chuỗi.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tiêu chuẩn công việc:
    • Am hiểu về lĩnh vực F & B và QSR (kiến thức về QSR là cần thiết và bắt buộc).
    • Đã có kinh nghiệm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F & B hoặc làm quản lý & điều hành chuỗi NH.
    • Trình độ: Tốt nghiêp ĐH trở lên.
    • Có kinh nghiệm và khả năng xây dựng chỉ số đánh giá KPI.
  • Tác phong & tính cách:
    • Nhanh nhẹn, trung thành, cẩn thận trong CV.
    • Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Tuổi và ngoại hình:
    • Ngoại hình: Ưa nhìn.
    • Tuổi: Trên 30.
    • Giọng nói truyền cảm, truyền cảm hứng & động lực cho Nhân viên.
    • Chỉnh chu trong ăn mặc và tạo tấm gương cho NV về phong cách làm việc cũng như phong cách sống.
  • Kỹ năng & kiến thức:
    • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
    • Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học.
    • Nắm vững chế độ tài chính, kế toán, nhân sự ....
    • Ưu tiên ứng viên làm việc hệ thống NH khách sạn.

Chi Tiết Công Việc

Loại công việc

Nghề văn phòng

Số lượng tuyển

1

Ngành

Nhà hàng

Tags
Việc làm tại địa phương

Công Việc Khác

Loading...