- Quản lý chi phí và tiền mặt nhỏ lẻ, chi trả lệ phí (Online banking), giao dịch hành chính và các công ty ủy thác nghiệp vụ bên ngoài, sắp xếp hóa đơn, điền đơn.
- Công việc kế toán, thuế vì đã ủy thác cho bên ngoài nên không cần kiến thức chuyên môn.
- Vì sẽ phát sinh giao dịch hành chính định kì như thay đổi thông tin đăng ký của nhân viên, cung cấp số lượng nhân viên đến Sở Lao động, cung cấp xin giấy phép CIT và PIT nên ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm như vậy.
- Những công việc Admin khác.
Admin/Trợ Lý Manager người Nhật - Tiếng Anh trung cấp
Ngày đăng: 17/07/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0024159
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Hành chính, Thư ký & Lễ tân
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh bắt buộc (Level giao tiếp nội bộ trở lên), ưu tiên biết tiếng Nhật.
- Tuổi: 30.
- Có kinh nghiệm giao dịch hành chính định kì như thay đổi thông tin đăng ký của nhân viên, cung cấp số lượng nhân viên đến Sở Lao động, cung cấp xin giấy phép CIT và PIT.
- Có kĩ năng giao tiếp, xử lý vấn đề.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và chịu được áp lực.