Mạng tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí - iconicJob Việt Nam

Về Công Ty Chúng Tôi

Phát triển, bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng.

Mô Tả Công Việc

  • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản văn phòng.
  • Liên lạc với văn phòng kế toán dịch vụ.
  • Sắp xếp khách sạn, mua vé máy bay, làm visa... cho người đi công tác.
  • Đối ứng điện thoại, mail khách hàng.
  • Làm các thủ tục hành chính cho nhân viên nước ngoài: xin giấy phép lao động, thẻ tạm trú....
  • Kiểm soát, chuyển - nhận công văn và bưu phẩm, bưu kiện đến và đi.
  • Soạn thảo, photo văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, khai trình lao động, công đoàn.
  • Chuẩn bị phòng họp, tài liệu cuộc họp.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước và địa phương.
  • Tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện, hội nghị....cho công ty.
  • Quản lý chấm công, ngày nghỉ của cán bộ nhân viên.
  • Bao gồm cả đối ứng bán hàng vì chúng tôi dự định sẽ thành lập cửa hàng.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh trung cấp, có thể giao tiếp với sếp người Nhật.
  • Mới tốt nghiệp cũng được.
  • Người hiểu được "Network business''.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở công ty Nhật.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng MS-Office.
  • Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Linh hoạt, chăm chỉ, kiên trì.
  • Chịu được áp lực cao.

Chi Tiết Công Việc

Loại công việc

Nghề văn phòng

Số lượng tuyển

1

Tags
Trung tâm thành phố Công ty mới thành lập Công ty Nhật Bản

Công Việc Khác

Loading...