iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Trung tâm Nhật Ngữ uy tín IChiGo

1. Giới thiệu trung tâm Nhật Ngữ IchiGo

Trung tâm iChiGo thuộc Công ty TNHH TM ICHIGO VIỆT NAM tự hào là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực Đào tạo – Tư vấn Du học Nhật Bản chất lượng và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Bằng mọi nỗ lực và nghiệp vụ chuyên môn, Trung tâm iChiGo luôn cố gắng hoàn thiện tổ chức cũng như hình thức, phương pháp giảng dạy nhằm góp phần mang lại những chương trình giảng dạy ngoại ngữ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung trên các lĩnh vực hoạt động của Công ty.

ICHIGO luôn lấy giá trị con người là giá trị cốt lõi, lấy con người làm trung tâm để thiết kế và phát triển hệ thống giáo dục trong dài hạn. Mục tiêu mà ICHIGO hướng đến là “khơi nguồn cảm hứng” cho người học tiếng Nhật thông qua các chương trình đào tạo, mô hình lớp học và phương pháo giảng dạy hiện đại, độc đáo, nhằm tối đa hóa sự tương tác của học viên.

Chúng tôi mong muốn góp phần đưa ngoại ngữ đến tất cả mọi người và được trải nghiệm một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và năng động, phát huy được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Trung tâm nhật ngữ uy tín IChiGo

Ý nghĩa: Trong tiếng Nhật「一号・イチゴ」 có nghĩa là số một. Chúng tôi mong muốn và phấn đấu cho iChiGo sẽ là đơn vị luôn dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục – mang tiếng Nhật đến gần và với mọi người.

Hình thức: iChiGo là Trung tâm ngoại ngữ, trước hết là tiếng Nhật cho nên logo của iChiGo vừa có chữ thường, vừa có chữ in hoa, thể hiện sự đa dạng, phong phú như giáo trình iChiGo đang sử dụng – Minna no Nihongo “Tiếng Nhật cho mọi người”. Và trong lòng chữ O cuối là đường nét, biểu tượng một loài hoa nổi tiếng của Nhật Bản – Sakura.

Màu sắc: Màu đỏ đậm tượng trưng cho sự viên mãn, một kết quả tốt đẹp.

Trung tâm Nhật ngữ uy tín ichigo

2. Nét đặc biệt khi học tại iChiGo

Giáo viên: Tốt nghiệp Đại học quốc gia chuyên ngành tiếng Nhật hoặc cựu du học sinh Nhật Bản. Có kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng tiếng Nhật.

Học tập: Ngoài việc dạy tiếng Nhật. chúng tôi cũng chú ý tới giáo dục văn hóa Nhật Bản, phong tục, pháp luật, vv

Việc làm: Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm các công việc như dịch thuật và phiên dịch. Khi đang học, chúng tôi sẽ hỗ trợ học viên việc liên lạc với những công ty của Nhật, và học viên có thể nhận được lời mời làm việc.

Trung tâm Nhật ngữ uy tín ichigo

3. Các khóa học ở trung tâm

Hiện tại, Trung tâm ngoại ngữ của ICHIGO VIETNAM có bốn khóa học tiếng Nhật.

– Chương trình giáo dục thông qua các điều kiện được yêu cầu từ các công ty Nhật Bản và các công ty Việt Nam

– Các khóa học tiếng Nhật cơ bản từ Sơ cấp đến Trung cấp, Giao tiếp…

– Các khóa học dành cho nhân viên làm việc tại các công ty Nhật Bản

– Các khóa học dành cho du học sinh và thực tập sinh Việt Nam.

Đăng ký ngay :

Khoá học Sơ cấp Cấp tốc N5: https://ichigo.edu.vn/tieng-nhat-n5/

Khoá học Sơ cấp Cấp tốc N4: https://ichigo.edu.vn/tieng-nhat-n4/

Khoá học Trung cấp Cấp tốc tiếng Nhật N3: https://ichigo.edu.vn/tieng-nhat-n3/

Lớp học Tiếng Nhật luyện thi JLPT: https://ichigo.edu.vn/luyen-thi-tieng-nhat/

Lớp học Tiếng Nhật giao tiếp: https://ichigo.edu.vn/chuyen-muc/chuong-trinh-hoc/giao-tiep/

Lớp học Tiếng Nhật Doanh Nghiệp: https://ichigo.edu.vn/chuyen-muc/chuong-trinh-hoc/doanh-nghiep

Trung tâm Nhật ngữ uy tín ichigo

4. Feedback của các học viên đã học

Nguyễn Thùy Trang

Em vừa học hết 1 khóa N5 ở trung tâm thấy giáo viên dạy chúng em vui vẻ,nhiệt tình và hay đưa ra đồ vật minh họa lúc học em thích lắm, chỉ có đổi phòng học nhiều hơn lộn xộn thôi và giữ xe xa quá. Sau khi em thi JLPT xong em sẽ đăng ký học tiếp N4 cùng bạn em. Cảm ơn trung tâm nhé!

Nguyễn Hoàng Thảo Tiên

Mình đang tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí một năm tại trung tâm. Hôm nay là ca học đầu tiên của mình. Mình cảm thấy thật sự rất thích. Cô dạy rất nhiệt huyết, hài hước và rất quan tâm học sinh. Cách dạy cũng rất ổn nữa. Trước đây mình cũng từng học thử 1 buổi ở nơi khác nhưng không thấy được truyền lửa giống vậy…..

Cẩm Tú Uyên

Sau khi kết thúc khóa em được gì? Tấm bằng JLPT ngầu xị trên tay hihi. Từ đầu khi học N5 tại trung tâm cảm thấy choáng ngợp vì mới vô chưa biết gì mà cô đã tuôn trào 1 tràng tiếng Nhật. Nhưng nhờ có vậy mà nghe miết thành quen, tập thói quen cho bản thân, sau này học thầy người Nhật cũng ko bị bỡ ngỡ nữa.

LIÊN HỆ

Website: https://ichigo.edu.vn

Facebook : https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatichigo

Hotline: 08.9917.9101

CS1: 406/68 Cộng Hòa, phường 13, Q.TB, HCM

CS2: 12 Trần Quốc Toản, phường 8, Q.3, HCM

CS3: 1002/2 đường 3/2, phường 12, Q.11,HCM

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob