iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Những cái có thể giúp bạn quảng cáo bản thân

Qua các bài viết trên các trang mạng có viết để hồ sơ gây ra chú ý, nhưng ở bài viết này thì sẽ dẫn đến cho các bạn tìm về những điểm nhấn hoàn toàn trợ giúp cho bạn thể hiện hồ sơ của mình thành một nơi để quảng cáo bản thân tốt nhất khi muốn tìm việc nhanh . Có một vấn đề là ở một vị trí ứng tuyển thì có đến hàng trăm hồ sơ ứng viên gửi tới cho nhà tuyển dụng và tất nhiên là nhà tuyển dụng sẽ không có nhiều thời gian để đọc thật kĩ hết hồ sơ gửi tới cho họ và họ chỉ đọc lướt qua để xem xét các ý chính. Ở những lúc như thế này thì hồ sơ của bạn phải thật sự ấn tượng mới tạo ra sự thu hút tối đa với nhà tuyển dụng và hãy sử dụng cơ hội của mình có hiệu qua cao nhất là tập trung vào trong hồ sơ tìm việc làm của ứng viên là nơi quảng cáo bản thân.

Bi quyết quảng cáo bản thân với nha tuyển dụng

 

Cho thấy mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục

 

Theo như sự phát triển của hiện nay thì tất cả mọi nhười đã thêm vào phần mục tiêu nghề nghiệp trong phần mở đầu của hồ sơ ứng viên như . Đây chính là phần mà bạn thể hiện nên sự thuyết phục nhà tuyển dụng về vấn đề công việc trong những năm sắp tới. Nếu như bạn thể hiễn tốt ở mục này thì tất cả các nhà tuyển dụng sẽ thấy ngay được rằng bạn rất phù hợp với vị trí họ đang cần tuyển dụng nhanh và cần thiết vì vậy bạn cần có một tư tưởng tập trung cho sự nghiệp trong tương lai của mình.

 

Ngoài ra chính những câu có thể giúp ích cho bạn rất nhiều khi bạn còn rất trẻ tuổi có dưới 3 năm kinh nghiệm hoặc sinh viên mới vừa tốt nghiệp ra trường. Nếu như bạn muốn thay đổi nghê nghiệp hay chuyển hướng sự nghiệp của mình thì hãy sử dụng mục tiêu nghề nghiệp dể thuyết phục nhà tuyển dụng. Tuy nhiên một ứng viên có đầy đủ thông tin về mục tiêu phát triển sự nghiệp trong tương lai sẽ làm cho các nhà tuyển dụng bạn là một người rất phù hợp với công việc họ đã tìm việc nhanh.

 

Xem thêm: Tất tần tật về CV & Resume để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng

 

Sau đây là một số câu nói cho thấy bạn có mục tiêu nghề nghiệp phù hợp:

– Trưởng phòng kinh doanh ở một công ty đang phát triển mạnh mẽ chính là nơi tôi có thể sử dụng năng lực của mình và tất cả những quan hệ với nhiều khách hàng rất đa dạng trong nhiều tầng lớp khác nhau.

– Tuy nhiên có một số câu nói làm cho bạn có một mục tiêu nghề nghiệp thật sự xấu và không được đánh giá cao bằng những cụm từ như sau: “Tôi muốn có một vị trí có lương cao….”. Khi đọc xong câu nói này thì nhà tuyển dụng sẽ cho rằng bạn có một suy nghĩ hạn hẹp không nhìn xa trông rộng được.

 

Cá tính và nhân cách của ứng viên

 

Khi viết hồ sơ thì bạn nên cho thêm một vài chi tiết về cá tính hay nhân cách để có sức thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn hoàn toàn xứng đáng hay phù hợp với vị trí mà họ đang tuyển dụng cho công ty của họ. Có một điều là tất cả các nhà tuyển dụng sẽ không bao giờ đặt 100% sự tin tưởng cho những gì mà bạn viết quá đẹp về bản thân mình và họ thực sự muốn kiểm chứng bạn ngay trong vòng phỏng vấn đầu tiên. Dĩ nhiên là các nhà tuyển dụng sẽ có những ưu ái vô cùng đặc biệt cho các ứng viên thể hiện nên cá tính hay nhân phẩm của mình bằng những lời nói chân thật nhất. Ví dụ như tôi có tính tỉ mĩ trong từng tí một khi làm một ngân quỹ của quán cafe nọ, tôi luôn thích sáng tạo ra một cái gì đó thật mới mẽ nhằm thu hút khách hàng khi làm trưởng phòng cho công ty cũ. Điều đó rất có ích cho nhiều công việc đang tuyển dụng như: tuyển dụng Marketing, tuyển dụng IT, tuyển dụng Kinh doanh,….

 

Như vây là bài viết đến đây đã hết và khép lại một chuỗi bài viết về hồ sơ ấn tượng. Khi viết bài này thì chúng tôi rất hi vọng các bạn sẽ sử dụng có hiệu quả cho bản thân mình và công việc trong tương lai với việc tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng cao nhất có thể.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob