iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Cách viết mẫu CV SEO Specialist chuẩn 2019

Nhân viên SEO là người có nhiệm vụ chính trong việc tạo ra lưu lượng truy cập cho các trang web, tiếp cận và chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành doanh số. Họ là những chuyên gia trong việc sử dụng các công cụ trực tuyến đế tối ưu hóa các trải nghiệm của người dùng trên các trang web, thiện hiện các chiến dịch truyền thông xã hội và thúc đẩy kinh doanh. Là một chuyên gia về Digital Marketing , các nhà tuyển dụng mong muốn tìm một chuyên gia SEO nhiều kinh nghiệm, dựa trên các mẫu CV của từng ứng viên ứng tuyển vị trí SEO. Do vậy, mẫu CV SEO cần nhấn mạnh những năng lực có liên quan đến SEO, những keyword cụ thể và những kinh nghiệm liên quan đến ngành bạn muốn ứng tuyển.

Tạo CV Online ngay

CV xin việc cần phải làm nổi bật những kinh nghiệm bạn có liên quan đến việc thực hiện cac tìm kiếm video, viết blog, twitter, bình luận trên các diễn đàn, tiếp thị qua email và phân tích trang web.

Dưới đây là những Mẫu CV SEO bạn có thể tham khảo:

Mẫu CV SEO 1:

Mẫu CV SEO chuẩn

Download Mẫu CV SEO này

 

Mẫu CV SEO 2:

Mẫu CV SEO

Download Mẫu CV SEO này

Mẫu CV SEO 3:

cách viết mẫu CV SEO

 

Download Mẫu CV SEO này

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob