iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Danh sách các công ty Nhật Bản đầu tư tại Hà Nội

Các công ty Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam luôn là nguồn thu hút lượng lớn lao động người Việt, bên cạnh mức lương cao, chính sách đãi ngộ rõ ràng tuân thủ đúng pháp luật luôn là điểm đến ao ước của rất nhiều lao động người Việt Nam.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các công ty Nhật Bạn hiện đang đầu tư tại Hà Nội, nhằm giúp các bạn trẻ có thêm thông tin để có thể tìm cho mình việc làm phù hợp nhất. Bạn có thể xem việc làm tiếng Nhật tại Hà Nội luôn được cập nhật mới nhất tại đây.

1. Công ty Nihon Denkei Nhật Bản

Công ty Nihon Denkei đã mở văn phòng tại Việt Nam vào năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp các thiết bị đo lường, máy đo điện, kính hiển vi đo lường, máy phân tích, các thiết bị điện tử.

Địa chỉ: Tầng 4-5, Số 79 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q, Cầu Giấy,Hà Nội

Số điện thoại: 04 951 6505

2. Công ty Osco International Việt Nam

Công ty Osco International Việt Nam với 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2007. Hoạt động trong lĩnh vực phát triển, thiết kế và sản xuất các thiết bi tự động hóa.

Địa chỉ: Lô số 3, cụm công nghiệp Lai Xá – xã Kim Chung – huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam

Số điện thoại: 04 3557 6450

3. Công ty Alpha Industries

Công ty TNHH Alpha Industries Việt Nam là công ty của Nhật, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các linh kiện nhựa cho các ngành công nghiệp điện tử, điện lạnh, ngành công nghiệp ô tô, xe máy,…. Được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất của…

Địa chỉ: Thang Long Industrial Park, Lot K2, Kim Chung Ward, Dong Anh Dist., Ha Noi

Số điện thoại: 84 43951 6521

4. Công ty FFC Việt Nam

Công ty FFC Việt Nam với vốn đầu tư từ Nhật Bản. Hoạt động ở lĩnh vực công nghiệp nặng, chuyên sản xuất các loại khớp li hợp, thành phần khớp li hợp và các phụ tùng khác trong lĩnh vực xe hơi, xe máy.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô A5, H. Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 84 439550030

5. Công ty Enkei Việt Nam

Công ty Enkei là công ty con của Enkei Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực chuyên về sản xuất. Sản xuất các sản phẩm làm từ nhôm, khuôn đúc và phụ tùng xe hơi…

Địa chỉ: Plot No.N-2, Thang Long Industrial Park Dong Anh Dist., Hanoi City, Viet Nam

Số điện thoại: 84 4 3950039

6. Công ty TNHH Oriental Việt Nam

Công ty Oriental đặt cơ sở sản xuát tại Hà Nội, đây là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong ngành may mặc. Cụ thể sản xuất, gia công hàng dệt kim cao cấp. Sản phẩm được xuất chủ yếu sang thị trường Nhật Bản.

Địa chỉ: số 6, lô 11B Khu đô thị Trung Yên, Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, HN

Số điện thoại: 84 4 37830374

7. Công ty Kyoei manufacturing Việt Nam

Công ty Kyoei Manufacturing là công ty Nhật Bản có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị cho phương tiện giao thông có chất lượng cao. Công ty Kyoei manufacturing Việt Nam chuyên về sản xuất thành phần thép cho xe máy, xe hơi.

Địa chỉ: Lot-3,Noi Bai Industrial Zone,Quang Tien Commune, Soc Son District,Hanoi City,S.R.Vietnam

Số điện thoại: 04 35820361

8. Công ty TNHH Omron Healthcare Việt Nam

Omron Healthcare Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe, chuyên sản xuất các thiết bị y tế như máy nhiệt kế, máy đo huyết áp, cân điện tử… Đây là công ty của Nhật Bản, ngoài cơ sở sản xuất tại Hà Nội, còn có nhà máy tại Bình Dương.

Địa chỉ: Phòng 1, tầng 1, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 3556 0025

9. Công ty Sanko Soken Việt Nam

Sanko Soken VN là doanh nghiệp được thành lập với 100% vốn từ Nhật Bản, chuyên hoạt động trọng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đa dạng như: phim ảnh, phim chuyên dụng cho màn hình tinh thể lỏng, các thành phần cao su, nhựa dùng trong công nghiệp điện tử.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô P 6a, X. Võng La, H. Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 04 39550152

10. Công ty Panasonic System Networks Việt Nam

Panasonic System Networks Việt Nam là thành phần trực thuộc nhóm Panasonic, có cơ sở tại Hà Nội. Với hệ thống nhà máy quy mô lớn chuyên sản xuát các sản phẩm như điện thoại mẹ bồng con, điện thoại cửa, thiết bị thanh toán đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác…

Địa chỉ: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội – Việt Nam

Số điện thoại: 04 39550 057

11. Công ty Asahi Denso Việt Nam

Asahi Denso Việt Nam chuyên sản xuất các thành phần trong xe máy như: bộ chìa khóa, bộ điều chỉnh, thắng tay… Asahi Denso Việt Nam là đối tác kinh doanh của những hãng xe máy lớn như Yamaha Việt Nam, Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam và Vmep, …

Địa chỉ: Lo16, Khu cong nghiep Noi Bai, Quang Tien, Soc Son, Hanoi

Số điện thoại: 04 3582 1468

12. Công ty Shimadzu Việt Nam

Shimadzu Việt Nam là công ty sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị y tế có chất lượng cao như: máy chụp mạch, máy scan CT, máy X-quang và nhiều loại khác. Công ty có đầu tư 100% từ Nhật Bản.

Địa chỉ: 87 Lương Đình Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 3574 0468

13. Công ty TNHH STOM Việt Nam

Công ty TNHH STOM là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp đóng gói như nhãn barcode, thùng carton, màng co, túi nhựa PVC, …

Địa chỉ: Số 9, ngõ Quỳnh, phố Bạch Mai, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

KCN Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0983 151 225

14. Công ty TNHH Kurihara Việt Nam

Công ty TNHH Kurihara Việt Nam là một nhánh của Kurihara Kogyo Nhật Bản. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống cơ khí và điện cho tòa nhà, xí nghiệp.

Địa chỉ: Unit 1020, 12th Floor, CMC Building, Duy Tan Street, Dich Vong Hau District, Ha Noi, Viet Nam

Điện thoại: 08 4 35566394

15. Công ty NCI Việt Nam

NCI Việt Nam là công ty Nhật Bản, chuyên sản xuất đề can cho xe máy, xe hơi, biển báo giao thông. Là đối tác của các công ty lớn như Honda, Yamaha, Suzuki và Isuzu.

Địa chỉ: Lot 4, Noibai Industrial Zone, Quang Tien commune, Soc Son district, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 04 35820 441

16. Công ty Nikon Việt Nam

Là một công ty Nhật đi đầu chuyên về lĩnh vực sản xuất các loại máy ảnh đa dạng và những thành phần máy ảnh, Nikon Nhật Bản đã có mặt trên các quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Việt Hồng, 58 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043 9381 412

17. Công ty Yasufuku Việt Nam

Công ty Yasufuku Việt Nam là công ty sở hữu 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Yasufuku Việt Nam chuyên về sản xuất thành phần cao su, nhựa cho xe hơi và các ngành công nghiệp khác, bao gồm linh kiện cao su nhỏ, cao su ống, thành phần nhựa cứng, nhựa mềm và các thành phần lắp ráp.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long Lô D3B, H. Đông Anh,Hà Nội

Điện thoại: 04 39515821

18. Công ty Ricoh Việt Nam

Ricoh Việt Nam thành lập chi nhánh ở Việt Nam, đặt trụ sở tại Hồ Chí Minh. Ricoh Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Ricoh: máy in, máy fax, máy đa chức năng, các loại giấy, giải pháp công nghệ thông tin… Ricoh Việt Nam không ngừng học hỏi để cải thiện sản phẩm cũng như mang lại giá trị về mặt kinh tế và môi trường cho Việt Nam.

Địa chỉ: Unit 3, 19F, A&B Tower, 76 Le Lai, Ben Thanh ward, District 1, HCM City, Vietnam.

Điện thoại: 08 35285252

19. Công ty Toto Việt Nam

Toto Việt Nam là một chi nhánh chính thức của Toto Nhật Bản. Toto chuyên sản phẩm các sản phẩm bao gồm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ như bồn tắm, chậu rửa và những thứ phụ kiện phòng tắm khác… Đặc biệt, Toto phát triển dòng sản phẩm Ecowasher được chế tạo từ những vật liệu tốt và không dùng điện.

Địa chỉ: Lot F-1, Thang Long Industrial Park, Dong Anh Dist., Ha Noi, Vietnam

Điện thoại: 04 38811 926

20. Công ty Terumo Việt Nam

Terumo là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế. Sản phẩm y tế của Terumo bao gồm: thiết bị y tế điện tử, túi máu, nhiệt kế, máy đo huyết áp,… đều được đón nhận. Terumo hiện có hai chi nhánh được đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Phòng 5, tầng 6, tòa nhà International centre, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043 936 1643/44

21. Công ty Fujico Việt Nam

Fujico Việt Nam đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội. Là một công ty có vốn đầu tư từ Nhật bản, Fujico Việt Nam nhận được nhiều sự hỗ trợ về mặt công nghệ, máy móc. Chính dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như bí quyết kĩ thuật đã giúp cho Fujico Việt Nam sản xuất, lắp ráp và bảo trì các phụ kiện, thành phần cho xe máy và ô tô.

Địa chỉ: Lot 33-34, Noi Bai Industrial Park, Quang Tien Commune, Soc Son District, Ha Noi

Điện thoại: 04 35821659

22. Công ty sơn TOA Việt Nam

Công ty sơn TOA Việt Nam thương hiệu sơn rất nổi tiếng không những ở Việt Nam mà toàn thế giới. Với 4 dòng sản phẩm chính: sơn, chất liệu phủ, hóa chất, sơn phủ xe hơi, các sran phẩm do TOA sản xuất đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ: Ngõ 124 Phố Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 36380668

23. Công ty Komatsu Việt Nam

Công ty Komatsu Việt Nam được đầu tư từ tập đoàn Komatsu Nhật Bản. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực máy móc công nghiệp Komatsu như: máy xúc đào bánh xích, xe tải tự đổ, máy ủi, máy xúc lật, xe san gạt và những loại máy khác, …

Địa chỉ: Lô 7 Quang Minh -Mê Linh – Hà Nội

Điện thoại: 04 38430540

24. Công ty Dynaseiki Việt Nam

Công ty Dynaseiki là công ty Nhật Bản đầu tư được thành lập tại Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp tự động.

Địa chỉ: Số 2A, ngách 38, ngõ 191 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 37871745

25. Công ty Sakura Hong Ming

Sakura Hong Ming là công ty Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp các phụ tùng khuôn dập cho xe hơi, xe gắn máy, cũng như chế tạo khuôn mẫu.

Địa chỉ: Plot 10 12 Noi Bai Industrial Zone Quang Tien Soc Son Hanoi

26. Công ty Nidec Nissin Việt Nam

Nidec Nissin Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Là một công ty chuyên về sản xuất, công ty chuyên về các mảng sản xuất, kinh doanh các thành phần nhựa chính xác dùng trong máy in, máy photocopy, và các loại thiết bị văn phòng khác. Hoạt động kinh doanh được dự kiến mở rộng sang sản xuất, bảo dưỡng và sửa chữa khuôn cho các sản phảm cơ khí nhựa chính xác, máy ép,…

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Quang Minh, Lô 37,H. Mê Linh,Hà Nội

Điện thoại: 04 38182400

27. Công ty TNHH Keyence Việt Nam

Keyence Việt Nam là một chi nhánh nước ngoài của Keyence Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất hằng đầu thiết bị cảm biến, đo lường. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, và chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Keyence Việt Nam cung cấp cho khách hàng sản phẩm cảm biến đa dạng, gồm có cảm biến sợi quang, cảm biến laser, cảm biến lưu lượng, cảm biến áp suất, cảm biến đo lường,…cũng như những sản phẩm khác như máy đọc mã vạch, thiết bị khử tĩnh, PLC.

Địa chỉ: Lầu 16, tòa nhà Icon4, 243A Đế La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 04 37606214

29. Công ty Noda Việt Nam

Có trụ sở được đặt tại Hà Nội, Noda Việt Nam có 100% vốn sở hữu từ Nhật Bản. Nhờ vào sự hỗ trợ từ tập đoàn Noda đã được chứng nhận với ISO 9001 cho hệ thống quản lí chất lượng, Noda Việt Nam chuyên về sản xuất khuôn cắt dập. Sở hữu máy móc sản xuất tự động cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản là một lợi thế cạnh tranh của Noda Việt Nam

Địa chỉ: Unit 1,Plot N-1,Thang Long Industrial Park,Dong Anh district,Hanoi,Vietnam

Điện thoại: 04 39590240

30. Công ty Goko spring Việt Nam

Goko Hatsujo có trụ sở tại Nhật bản và chi nhánh nước ngoài ở Thái Lan và Việt Nam. Là công ty con 100% của Goko Hatsujo, Goko Việt Nam đặt nhà máy tại Hà Nội, mong muốn mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng cũng như nhân viên. Goko Việt Nam chuyên về sản xuất nhiều loại lò xo, có thể kể đến: lò xo nén, lò xo xoắn, lò xo đặc biệt, lò xo xoăn và dây thép gia công.

Địa chỉ: Lô 14, khu Công nghiệp Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 04 35821617



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob