iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

4 Mẫu đơn xin nghỉ phép do bị bệnh (For Office)

Một nhân viên bị ốm, sức khỏe không đảm bảo và không thể đến văn phòng làm việc được. Thường họ sẽ được khuyên nên viết một lá đơn xin nghỉ phép để thông báo cho bộ phận nhận sự và cấp trên nắm tình hình. Nếu nhân viên muốn nghỉ trong thời gian dài cần phải có giấy chứng nhận của bác sĩ về trình trạng bệnh lí và thời gian điều trị.

Thông thường, một nhân viên nghỉ ốm vẫn được trả lương chi khi họ có một thời gian làm việc nhất định theo quy định của công ty. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp có thể khác nhau cho các tổ chức và ngành công nghiệp khác nhau.

Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ phép do bị bệnh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng viết được một lá đơn nghỉ phép chỉnh chu để có thể gửi cho sếp hoặc người quản lý của mình để xin nghỉ ốm.

Đơn xin phép nghỉ bệnh : Mẫu 1

Đơn xin phép nghỉ bệnh

Tải xuống ngay .doc

Đơn xin phép nghỉ bệnh: Mẫu 2

Đơn xin phép nghỉ bệnh

Tải xuống ngay .doc

Đơn xin phép nghỉ bệnh: Mẫu 3

Đơn xin phép nghỉ bệnh

Tải xuống ngay .doc

Đơn xin phép nghỉ bệnh: Mẫu 4

Đơn xin phép nghỉ bệnh

Tải xuống ngay .doc

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob