iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

3 Nghề hot nhất năm 2015

Vậy là năm 2014 đã qua đi với hàng ngàng công việc được trao đến tay các ứng viên tiềm năng. 2014 là năm bùng phát của các công việc về Sales, marketing. Hàng ngàn sinh viên ra trường đã chọn cho mình các việc làm trái ngành nhưng có mức nhu cầu thị trường cao, và nhiều người trong số họ đã thành công. Còn năm 2015 thì sao? Dưới đây là 3 nghề được dự báo là hot nhất năm 2015

 

> Bí quyết chăm sóc đôi mắt của dân văn phòng
> Những cách từ chối “có cánh” của nhà tuyển dụng
> 3 Bí quyết giúp dân văn phòng có những ngày nghĩ lễ tuyệt vời

 

3 nghề hot năm 2015

 

 

Nhân viên kinh doanh bất động sản

Bất động sản được dự báo là sẽ tăng mạnh vào năm 2015, với gói hỗ trợ 30.000 tỷ do nhà nước cấp sẽ thúc đẩy ngành bất động sản phát triển mạnh vào năm nay. Được dự báo là giá nhà sẽ giảm mạnh, tiền mua nhà có thể tương đương với tiền thuê nhà, nên cầu bất động sản được kích thích khá mạnh. Đây cũng là năm nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ có cơ hội lớn để phát triển sự  ngiệp của mình. Trước đây, mọi người thường rất e dè khi tìm việc làm trong ngành bất động sản. Nhưng năm nay sẽ là năm phát triển mạnh của ngành này.

 

Nhân viên phát triển website

Nhân viên phát triển website hay còn gọi là website developer là nghề đang khá hot hiện nay. Với sự ra đời của hàng ngàn doanh nghiệp mỗi năm, và với chi phí giới hạn của những doanh nghiệp mới thành lập thì việc lựa chọn loại hình kinh doanh online là phương án khả quan nhất đối với họ. Vì vậy nhu cầu về tuyển dụng nhân viên phát triển website ngành một tăng. Năm 2015, hứa hẹn sẽ là một năm thịnh vượng với nghề website developer.

 

Nhân viên Digital Marketing

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số và internet, digital marketing đang dần thay thế loại hình marketing truyền thống. Với thời gian ngắn và chi phí rẻ, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại hình marketing online để tiếp cận khách hàng. Vì lẽ đó, nhu cầu tuyển dụng của ngành digital marketing cũng tăng cao. Nhiều sinh viên mới ra trường nắm bắt được cơ hội này đã lấn sân sang lĩnh vực digital marketing để mong tìm việc nhanh hơn những người khác.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob