iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

16 Công cụ CV Tool miễn phí để tạo mẫu CV xin việc

Bạn có biết là có rất nhiều CV Tool giúp tạo CV xin việc Online miễn phí không ? Tạo CV xin việc đẹp trực quan nó sẽ giúp làm tăng thương hiệu cho bạn. Tạo CV xin việc chuẩn giúp bạn dễ dàng vượt qua được giai đoạn sàng lọc hồ sơ xin việc và có được cơ hội phỏng vấn với nhà tuyển dụng.

Bạn có có thể tìm hiểu các công cụ giúp cách tạo CV xin việc chuyên nghiệp tại đây, chuẩn bị cho phỏng vấn, xây dựng thương hiệu cá nhân, viết đơn xin việc…

1. CV Tool : Tạo CV Online

CV Tool là một công cụ giúp bạn tạo CV xin việc chuẩn, với rất nhiều mẫu CV đẹp, ấn tượng. Kết nối với hồ sơ LinkedIn của bạn và cho phép bạn tạo CV dựa trên thông tin của LinkedIn một cách nhanh chóng và dễ dàng tùy biến theo ý muốn chỉ trong 3 phút. Sau khi tạo được CV xin việc như mong muốn, bạn có thể tải về với định dạng PDF.

2. Vizualize.me

Vizualize.me cung cấp sáu chủ đề và tất cả chúng đều tuyệt vời. Kết nối với hồ sơ LinkedIn của bạn và trực quan hóa sơ yếu lý lịch của bạn trong một phút. Bạn có tùy chọn để sửa đổi dữ liệu từ LinkedIn để dữ liệu đúng như mong muốn. Đó là cách tuyệt vời để biến hồ sơ LinkedIn của bạn thành một bản CV xin việc đầy ấn tượng trong chưa đầy 5 phút.

3. Ineedaresu.me

Ineedaresu là một Tool giúp bạn xây dựng CV xin việc, Resume, nơi bạn nhập tất cả các thông tin cần thiết như thư xin việc, tóm tắt, kinh nghiệm, dự án, giáo dục, kỹ năng và bạn sẽ có một bản lý lịch chuyên nghiệp sẵn sàng trong một phút.

4. Zety

Tool Zety giúp xây dựng mẫu đơn xin việc , sơ yếu lý lịch trực tuyến của Zety sẽ cho phép bạn tạo một bản lý lịch công việc trong 5 phút. Bạn nhận được hàng chục mẫu đơn xin việc và hàng trăm bảng phối màu để lựa chọn.

Ngoài ra, các mẹo tích hợp và lời khuyên của chuyên gia sẽ giúp bạn viết bản lý lịch hoàn hảo. Còn nữa! Chức năng Uptowork sẽ cho bạn biết khi nào nhà tuyển dụng tải bản lý lịch của bạn, để bạn biết chính xác trạng thái của đơn ứng tuyển của bạn là gì.

Zety không hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nhưng nó có cung cấp các mã giảm giá khi sử dụng công cụ giúp tạo điều kiện cho người sử dụng.

Thật tuyệt phải không?

5. Resumeup

Tạo sơ yếu lý lịch chiến thắng với Resumeup. Nó cho phép bạn tạo bố cục trực quan bắt mắt về trải nghiệm và cá tính chuyên nghiệp của bạn.

6. Tạo CV xin việc bằng CANVA

CANVA có rất nhiều công cụ tuyệt vời để tạo ra những hình ảnh đẹp bao gồm cả Resume. Có hơn mười mẫu, bạn có thể sử dụng miễn phí để trực quan hóa dữ liệu sơ yếu lý lịch của mình.

Điều tốt về CANVA là bạn có thể tải về hồ sơ của bạn ở định dạng PDF, PNG hoặc JPG.

7. Visual CV

Hơn 8000 mẫu đơn xin việc tuyệt vời danh cho bạn và tạo ra một mẫu đơn xin việc chuyên nghiệp tốt nhất. Bạn có một tùy chọn để lấy dữ liệu từ LinkedIn hoặc nhập thủ công tại Visual CV. Bạn cũng có thể nhập tiếp tục từ Microsoft Word hoặc định dạng PDF.

8. Resumonk

Tạo một bản lý lịch tuyệt đẹp với Resumonk từ bốn mẫu miễn phí. Như thường lệ, bạn có thể nhập hồ sơ từ LinkedIn và tùy chọn tải xuống ở định dạng PDF. Theo mặc định, bạn có thể thêm thông tin liên hệ, tóm tắt, kinh nghiệm, giáo dục và kỹ năng. Tuy nhiên, nếu bạn có thể thêm nhiều mục như ý muốn.

9. Kick Resume

Tạo một bản đơn xin việc nổi bật và thư giới thiệu trong vài phút với Kick Resume. Hơn 300k người tìm việc tin tưởng đá tiếp tục, và bạn có thể chọn các mẫu đơn xin việc từ các ngành nghề như quản trị, kế toán, ngân hàng, ô tô, pháp lý, CNTT, v.v.

10. Hashtag CV

Hashtag CV cho phép bạn tạo 2 CV với các mẫu cơ bản và lưu trữ trên đám mây. Hashtag CV có thể tùy biến hoàn toàn từ màu sắc, phông chữ thành hình ảnh.

11. Atbox

Atbox cho phép bạn tạo một bản lý lịch hoàn hảo ở định dạng PDF và tùy chọn để chọn từ nhiều mẫu tìm kiếm chuyên nghiệp. Bạn có thể nhập thông tin cơ bản từ phương tiện truyền thông xã hội như Google, Facebook hoặc Twitter.

12. Strikingly

Strikingly chuyển đổi hồ sơ LinkedIn của bạn thành một trang web bằng cách lấy tất cả thông tin bạn có trên LinkedIn. Vì vậy, nếu hồ sơ LinkedIn của bạn đã đầy đủ thì tiếp theo hãy tạo hồ sơ xin việc trực tuyến thật ấn tượng với Strikingly.

13. CakeResume

CakeResume là một trình soạn thảo kéo thả, nơi bạn có thể tùy chỉnh thông tin, bố cục, hình ảnh, biểu tượng xã hội, màu sắc và mọi thứ để tạo một bản lý lịch hoàn hảo. Sau khi hài lòng, bạn có thể tải chúng xuống ở định dạng PDF.

14. Maker Slate

Như là một nhà phát triển hoặc nhà thiết kế, bạn cần phải giới thiệu dự án, kỹ năng của bạn và Maker Slate giúp bạn tổ chức chúng.

15. Standard Resume

Standard Resume cho phép bạn nhập hồ sơ LinkedIn hoặc thủ công bằng cách tải lên tệp PDF. Khi bạn đã hoàn tất việc tùy chỉnh, bạn có thể tải chúng xuống ở định dạng PDF hoặc chỉ chia sẻ liên kết của sơ yếu lý lịch cho nhà tuyển dụng. Standard Resume có thể xem được trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

16. Responsive CV

Responsive CV cho phép bạn tạo một bản lý lịch ấn tượng bằng cách tạo thủ công hoặc nhập dữ liệu từ LinkedIn.

Quá trình xây dựng hồ sơ xin việc bạn sẽ có bản xem trước tức thì, do đó bạn không cần phải lưu và làm mới trang để xem nó trông như thế nào.

17. Onlineresume.us

Cho thấy được đầy đủ các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn bằng cách tạo CV tốt nhất có thể thông qua công cụ tạo hồ sơ trực tuyến Onlineresume và lựa chọn các mẫu CV xin việc PDF bắt mắt!

Lợi ích của việc có một CV xin việc Online là bạn có thể liệt kê nhiều kinh nghiệm hơn và mô tả dài hơn có thể không phù hợp với bản lý lịch giấy truyền thống.

Có nhiều mẫu CV xin việc Online để bạn chọn và onlineresume.us tiếp tục tải lên nhiều hơn. Bạn thậm chí có thể tạo liên kết và mã QR được cá nhân hóa có thể chia sẻ để hiển thị trên CV giấy của bạn, để kết nối các nhà tuyển dụng tiềm năng với hồ sơ trực tuyến duy nhất của bạn.

Tôi hy vọng các công cụ trên sẽ giúp bạn tạo ra được những mẫu CV xin việc nổi bật và nổi bật với người phỏng vấn.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tim viec lam nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob